Pass truyện “Anh ấy chỉ thích tôi”


Cách nhập passkhông dấu, không khoảng trống, không ghi hoa.

Mọi thắc mắc liên hệ về page Vọng Minh Nguyệthttps://www.facebook.com/vongminhnguyett.

Cấm cmt hỏi pass, share pass; nếu team phát hiện sẽ block và đổi pass ngay lập tức!!!


Cách lấy pass đặc biệt: đối với các editor, beta-er của các team khác và các bạn reader thân quen chỉ cần ib thẳng về page Vọng Minh Nguyệt là được nhận full pass!!!

Cách lấy pass thông thường:

Chương đặt passCâu hỏi, gợi ý
Chương 11-12Trường tổ chức hội thao vào thời gian nào?
Chương 15Mẹ của Lâm Nguyệt tên gì?
Chương 16Đám người Chu Văn Chử trốn học đi KTV đã bị ai bắt, áp giải về trường?
Chương 20Món ăn mà Chu Văn Chử dùng để dụ dỗ Lâm Nguyệt cởi khẩu trang là gì? (3 kí tự)

_______________________________________

Cách lấy pass chương 21-26:

(thực hiện 1 trong 3 cách sau để lấy pass):

  • Comment 5 cmt ở bất kì chương nào, mỗi cmt phải đủ ít nhất 50 KÍ TỰ (không tính icon), có thể cmt về chính tả, về nhân vật, về truyện…..
  • Comment 1 cmt ở bất kì chương nào, độ dài 200 KÍ TỰ (không tính icon)
  • Review hoặc pr hoặc giới thiệu truyện ở các page, group về ngôn tình; like và theo dõi page; theo dõi wordpress Vọng Minh Nguyệt

Sau khi hoàn thành 1 trong 3 cách trên, vui lòng chụp màn hình ib về page Vọng Minh Nguyệt để nhận pass nhé ❤

_______________________________________

Pass chương 27-31:

(chọn 1 trong 2 link sau)

Link 1: https://www.fyrebox.com/play/r4zrkjddjpn6p8z2mk/

Link 2: https://www.fyrebox.com/bot/r4zrkjddjpn6p8z2mk/

10 bình luận về “Pass truyện “Anh ấy chỉ thích tôi”

  1. Cho mk hỏi ?Các bạn đọc truyện từ năm bao nhiêu tuổi vậy? Và bộ truyện đầu tiên mà mọi người đọc là truyện gì?mọi người cũng ng nhớ không😃 Còn mình , mk bắt đầu đọc truyện là từ năm học lớp chín, mà giờ mk vùa ms buộc sang tuổi hai mươi mốt. Cũng là một khoảng thời gian khá dài như có thể không là gì so với nhiều bạn. Đọc truyện lâu như vậy ,tất nhiên mk đã từng đọc qua rất nhiều thể loại truyện ,từ cẩu huyết đến ngọt mún sâu răng , từ thanh Xuân vườn trường đến những bộ Huyền huyễn . Có những đêm đọc truyện khóc sướt mướt đến nhug lúc cười nhug đc mùa. Có lúc tâm trạng bị ảnh hưởng chỉ vì mới đọc xong một bộ truyện có thúc buồn ,tiếc thương cho nhân vật trong truyện ,yoi tự cảm thấy nếu mk là nhân vật đó , mk sẽ làm gì đây.. 😔
    Sau một thời gian bận rộn vs cv , giờ mk đã có thời gian quay lại vs truyện nhug mk phát hiện ya ,vc đọc truyện ngày nay không còn đc dễ dàng như trước nữa. Điều này thật sự cũng dễ hiểu thôi, không trách đc ai cả. Qua nhiều bộ truyện mk đọc thấy có pass mà mk không có thời gian để giải pass nhiều. Cho đến khi mk gặp đc bộ truyện ACTE này, cảm thấy khá thích tính cách của Lâm Nguyệt ,tự tin , học bá tính tự lập tốt. Nếu như nhiều nhân vật chính câu khi sông lại sẽ tìm cách trả thù nhũng người từng hại mk kiếp trước thì Lâm Nguyệt chỉ mong có thể sống bình bình an an là được . Nói chung là mới đọc hết chương 20 nên mình cũng không có nhiều nhận xét cho lắm về nhân vật
    Nhug có một điều mk phải nói lại,đó là :Mk Thích Truyện Này Yoii đó🥰🥰🥰🥰🥰

    Thích

    1. Lang thang trên Facebook vô tình biết đến truyện. Nội dung truyện nhẹ nhàng, câu chữ mượt mà… lại thành Xuân vườn trường làm mình cũng như trẻ lại cái thời gian ấy. Cám ơn các bạn đã dịch cho độc giả xem những bộ truyện dễ thương như vậy. Rất tôn tâm huyết và chất xám nhỉ. Hihi.
      Chúc admin nhiều sức khỏe và hoàn thành tốt các công việc nhé!
      Cám ơn nhiều!

      Thích

  2. Lời đầu tiên mình muốn cảm ơn các bạn editor đã edit truyện và cả team Vọng Nguyệt Các . Mình đã lăn tăn rất nhiều về phần pass của truyện , cũng như tâm lý chung của rất nhiều bạn ngại comment mình cũng vậy. Nhưng sau đó mình đã phải quay đầu xe vì truyện cuốn quá . Về nội dung cũng không mới mẻ nhưng không hiểu sau ngay từ khi đọc Văn án mình đã muốn đọc tiếp câu chuyện này. Điều giữ chân mình lại là nhờ nhân vật bố của Nữ 9 , đúng ông bố cực phẩm ( con ruột thì ghét bỏ chỉ muốn đuổi đi , ko phải con mình thì chăm như đúng rồi ), mình muốn hóng kết cục của nhân vật này ra sao. Cả 2 mẹ con bạn nữ phụ cũng đỉnh chóp lun. Về Na9 và Nu9 thì chc cũng ko phải nói nhiều , đọc mà mình cũng hồi hợp theo ko biết đến khi nào Nu9 mới thoát khỏi được gia đình của mình, có một cuộc sống mới , sót thay cho bạn Nu9 khi có nhà có gia đình nhưng lại bị ghẻ lạnh trong chính nơi ấy.

    Thích

  3. chào team Vọng Minh Nguyệt. Đầu tiên mình cảm ơn team vì đã dịch truyện và chia sẻ để những người như mình có cơ hội đọc truyện.
    Vừa đọc văn án là mình đã quyết định nhảy hố ngay vì vừa có trọng sinh lại vừa dính vào thanh xuân vườn trường, ôi ngay guu của mình. Tuy nhiên có lướt qua comment thì các bạn bảo quá nhiều loại pass nên các bạn ấy từ bỏ tuy nhiên vì tính gan lỳ mình vẫn vào xem thừ. Đúng là có nhiều loại pass thật nhưng mình vẫn theo được.
    Chúc team ngày càng có nhiều bộ truyện thật hay và nhiều bạn độc giả biết đến page hơn.
    Một lần nữa cảm ơn team vì đã dịch và chia sẻ truyện. 

    Thích

  4. Đối với mình việc giải Pass đôi khi rất khó nhằn vì thường xuyên không theo dõi truyện liên tục được mãi cho đến khi đọc tiểu thuyết này khiến mình nhất quyết phải giải cho bằng được Pass, mình thích tính cách của Lâm Nguyệt cũng như đồng cảm với hoàn cảnh của cô ấy một cô gái thật sự vô cùng mạnh mẽ.

    Thích

  5. Dạo trên facebook vô tình lạc vào page Phường Hoan ca và biết đến truyện này, mình là một đứa cực mê truyện ngôn tình thanh xuân vườn trường nên đã lao vào đọc ngay. Đọc truyện thấy ức chế nhất là ông bố kia đa phần nhưng ông bố khi gặp cảnh này phải nghĩ đến cảm nhận con mình đầu tiên nhưng ở đây ông bố kia chỉ quan tâm đến bạn chung giường tiếp theo của mình. Thấy thương nữ chính ghê may mà nữ chính đã tìm được nam chính đời mình. Cuối cùng cảm ơn các bạn editor và team Vong Minh Nguyệt đã dịch truyện để cho mọi người có thể đọc và biết đến truyện nhiều hơn.

    Thích

  6. Ghét nhất là kiểu đi ở nhờ như này, là nhà của người ta chứ có phải của mình đâu.Thật ra tâm trạng của Nguyệt Nguyệt cho dù biết trước là chuyện này sẽ xảy ra nhưng vẫn bị tổn thương dù gì cũng là máu mủ ruột thịt lại làm như thế. Kiểu motip như thế này mình thật rất thích, nhất là thể loại thanh xuân vườn trường từ đồng phục tới áo cưới và thể loại trọng sinh như này, dù đọc qua nhiều bộ truyện nhưng vẫn đi tìm các truyện có cốt truyện như thế này. Vô tình lướt qua trang review truyện mà đến đây, mình chắc chắn là lọt hố rồi,cảm ơn editor và Vọng Minh Nguyệt nhiều lắm,dịch cũng khá mượt mà, không bị lỗi khó đọc.

    Thích

Bình luận về bài viết này