Pass truyện “Muốn giấu ánh trăng đi”

Pass truyện “Muốn giấu ánh trăng đi”


Cách nhập pass: không dấu, không cách, không ghi hoa.


Mọi thắc mắc liên hệ về page Vọng Minh Nguyệthttps://www.facebook.com/vongminhnguyett.

Cấm cmt hỏi pass, share pass; nếu team phát hiện sẽ block ngay lập tức!!!


Cách lấy pass đặc biệt: đối với các editor, beta-er của các team khác và các bạn reader thân quen chỉ cần ib thẳng về page Vọng Minh Nguyệt là được nhận full pass!!!


Cách lấy pass thông thường:

Chương đặt passCâu hỏi
Chương 11-12Em họ của Thẩm Ý (con trai của cậu Triệu Đông Hoa) tên là gì?
Chương 14-16Chơi Quizz, trả lời đúng 5/7 câu hỏi sẽ có pass
Chương 20Tra nam dụ dỗ Địch Miên Miên tên là gì?
Chương 21 – 22Beta của truyện này là ai?
Chương 25-26Sau khi khám tai xong, Thẩm Ý muốn ăn gì?

Cách lấy pass chương 30-40:

(thực hiện 1 trong 3 cách sau để lấy pass):

  • Comment 5 cmt ở bất kì chương nào, mỗi cmt phải đủ ít nhất 50 KÍ TỰ (không tính icon), có thể cmt về chính tả, về nhân vật, về truyện…..
  • Comment 1 cmt ở bất kì chương nào, độ dài 200 KÍ TỰ (không tính icon)
  • Chơi quizz: https://www.fyrebox.com/play/r4zrkjddjngmbyoe3y/

Sau khi hoàn thành 1 trong 2 cách cmt (nếu không chơi quizz), vui lòng chụp màn hình ib về page Vọng Minh Nguyệt để nhận pass nhé ❤

7 bình luận về “Pass truyện “Muốn giấu ánh trăng đi”

  1. Chít tịt ông Kì Yến ổng hun con ngta gòi kìa ulatr khoái khoái lun á tui mong chờ hai ông bà này yêu nhau qua trời ui. Đọc truyện mà cuốn thấy bà nội lun á mấy bà coan ơi. Mỗi tội ad ra truyện hơi lâu á nhiều lúc tui đọc mà quên luôn nội dung chương trước phải đọc lại cơ

    Thích

  2. Truyện này cưng chết tui luôn á. Nam chính kiểu ngầu ngầu xong vì nữ chính mà cố gắng í. Nữ chính cũng rất mạnh mẽ. Truyện nhẹ nhàng và có nhiều chi tiết cưng xỉu :333. Lúc mà nữ chính bị ông nào bảo là nữ chính bị chiều hư rồi ý xong nam chính đạp cửa rồi bảo”tôi chiều đấy cậu có ý kiến à”. Khúc này là đổ cái rầm luôn aaa. Anh ngầu xỉu ahehehe. Nam chính nhiều chỗ làm tui cười hết nói nổi á chời. Đang yên đang lành chiếm tiện nghi con gái nhà người ta kiện cho giờ :v. Em họ của nữ chính cũng dễ thương xỉu hihi. Bảo vệ chị gái mà cưng quá chời luôn. Nói chung là rất thích bộ truyện này :3

    Thích

  3. Tác giả viết truyện rất hay . Nói về tình cảm học đường ngọt ngào . Nêu lên Tình cảm nhân vật chính đơn giản nhưng ấm áp . Nam chính đẹp trai , ngầu nhưng từ khi gặp nữ chính thì thay đổi từ bá đạo nhưng sang ngọt ngào và siêng năng học hành . Còn nữ chính thì xinh đẹp, đáng yêu và luôn quan tâm mọi người. . Cách viết truyện thú vị và tình yêu học trò 1 cách ngây Ngô của tình yêu tuổi 18 . Một tình yêu đẹp nhất của thanh Xuân và ngây nhiều thú vị cho người đọc. Em họ nữ chính dáng yêu luôn bảo vệ quan tâm chị mình . Và nữ chính có gia đình ko hoàn thiện nhưng luôn lạc quan . May mắn có được cậu mợ , bà ngoại , bạn bè yêu quý và chăm sóc, bảo vệ mình .và quan trọng có được sự bảo vệ , tình yêu của nam chính . Và nhiều cảnh thể hiện dự ngây Ngô , ngại ngùng của nam chính , thích như không dám tỏ tình chỉ muốn đứng đằng sau bảo vệ và ngầm nhìn mà thôi

    Thích

  4. Truyện thật sự rất hợp với gu mình luôn á, theo dõi chờ truyện ra rất lâu luôn. Kì Yến mạnh mẽ, lạnh lùng với cả thế giới luôn nhưng ấm áp với Thẩm Ý. Ban đầu mình cũng nghĩ Thẩm Ý quan tâm Kỳ Yến là vì Kỳ Yến giống Diệp Hòa, thậm chí mình có chút giận Thẩm Ý. Nhưng càng đọc thì mình càng hiểu nhiều hơn, Thẩm Ý có hảo cảm ban đầu với Kỳ Yến là vì lý do đó thật nhưng Thẩm Ý yêu Kỳ Yến cũng là thật. Ship cặp này quá đi, nói không yêu sớm thế thôi chứ tôi nghĩ đằng nào chả yêu sớm🤣🤣

    Thích

  5. Truyện này hay lắm nha mọi người,nam nữ chính cute xỉu,đáng yêu,dễ thương hết phần thiên hạ.Ngoài ra,các nhân vật khác vô cùng đa dạng với những tính cách khác nhau, được xây dựng hình tượng đúng cốt truyện với thanh xuân vườn trường.Đọc truyện mà tâm hồn cảm thấy trẻ trung hẵn, quắn quéo cả người vì độ ngọt của nam nữ chính.Lâu lắm rồi mới đọc được một bộ truyện hợp ý mình đến như vậy,chuẩn với sở thích của mình luôn.

    Thích

  6. Truyện này rất hợp gu mình lắm luôn á lại đúng thể loại truyện mà mình thích nữa, siêu cưng luôn. Nữ chính siêu dễ thương nhưng lại hơi dễ tính quá nhưng lại rất tốt bụng nữa. Nam chính thì lúc đầu làm kiêu quá nhưng khúc sau mê nữ chính như điếu đổ luôn. Ad dịch chuyện đọc siêu cuốn luôn, không thấy cấn chỗ nào hết. Mãi ủng hộ ad nha♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

    Thích

  7. Lâu lắm rồi mới đọc một bộ truyện hay như vậy. Đặt biệt là nữ chính, thật sự là một nữ chính tinh tế nha, dễ thương cưng xỉu luôn, thực sự rất thích sự tinh tế của nữ lun á. Còn nam chính thì dễ thương vô cùng , ngầu ngầu, bá đạo, cưng chết, đặc biệt là vì nữ chính mà thay đổi bản thân. Cảm thấy rất tội, và thấy thương cho hoàn cảnh của hai nhân vật. Mặc dù đọc cười muốn rớt hàm . Thật sự mình muốn biết sự thật về cái chuyện chết của Diệp hòa, và muốn xem couple của mình. Phải công nhận là truyện rất hợp gu mình luôn á trời, với lại ad dịch rất mượt ạ. Mãi ủng hộ ad hết mình !!!!!!

    Thích

Bình luận về bài viết này