[EDIT] [COLLAB] MUỐN GIẤU ÁNH TRĂNG ĐI


Tác giả: Hoài Lộc Tu Tâm.

Hán Việt: Tưởng bả nguyệt lượng tàng khởi lai.

Tên khác: Tưởng đem ánh trăng giấu đi

Số chương: 41 chương + 2 ngoại truyện

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, vườn trường, ngọt sủng, HE.

Converter: Khóa luận tốt nghiệp được 9 điểm.

Edit: Team Vọng Minh Nguyệt & Ưu Đàm Tích Cốc

Artist: 我是俊鹏 | Bìa: Ánh Trăng 1312

Pass: Đã gỡ

Mọi thắc mắc liên hệ về page Vọng Minh Nguyệt

Mình đã gỡ pass truyện này rùi nhe, mn đọc vui vẻ

Mọi người đi ngang cho em xin 1 click nhé, em xin cảm ơn: https://shope.ee/9zWHEKSHSO

VĂN ÁN

Là đại ca của trường số 1 khiến người khác nghe thôi đã sợ run rẩy, Kỳ Yến trong mắt người khác:

Lạnh lùng! Không bình thường! Không thể trêu vào!

Nhưng mà anh rất đẹp trai, lại cmn cực giàu có, chọc cho vô số tâm tư thiếu nữ tre già măng mọc, không ai sống sót.

Vì thế trường số 1 ngầm đồn đãi, đại ca là đóa hoa hồng cao lãnh có gai độc, ai tới gần đều sẽ bị đâm chảy máu.

Mãi cho đến khi có một học sinh chuyển trường vào lớp nọ, nũng nịu như bông hoa, gió thổi qua cũng gãy.

Gan của cô lớn hơn trời, không chỉ ngồi cùng bàn với Kỳ Yến, lại còn kéo góc áo khuyên anh làm bài tập.

Mọi người: !!!

Đang hóng đóa hoa xinh xắn yếu ớt bị đánh, ai ngờ lại thấy đại ca chặn người ta ở hẻm nhỏ, khóe môi cười cười mang theo ý trêu chọc:

“Nào, gọi anh trai một tiếng để tôi nghe nào”.

Mọi người: ?

Kỳ Yến cũng chưa bao giờ nghĩ đến việc bản thân sẽ có một ngày ngồi xổm xuống buộc dây giày cho một người con gái.

Nhìn chằm chằm đôi chân nhỏ không an phận, anh đứng lên hung tợn uy hiếp:

“Cấm nhúc nhích, nhúc nhích nữa tôi sẽ hôn cậu!”

Thẩm Ý co rúm lại, sau đó nhón chân, khom xuống nhẹ nhàng hôn anh một cái.

Trong tâm trí Kỳ Yến ngập tràn:

Bị cướp mất nụ hôn đầu…

Còn chưa chuẩn bị sẵn sàng…

Không công bằng…

Anh muốn hôn lại!

P/s: Vừa bắt đầu truyện thì thính lực của nữ chính không tốt, sau đó sẽ khôi phục.

Anh cam tâm tình nguyện thu hồi gai nhọn vì em, chỉ muốn đưa tất cả những thứ tốt đẹp nhất trên thế giới này đến trước mặt em.

Tag: Yêu sâu sắc, Gặp gỡ định mệnh, Ngọt văn, Vườn trường.

Vai chính: Thẩm Ý x Kỳ Yến

Một câu tóm tắt: Đại ca trường số 1 và tiên nữ nhỏ của anh ấy.

Lập ý: Học tập thật tốt, mỗi ngày đều hướng về phía trước.

Mọi người đi ngang cho em xin 1 click nhé, em xin cảm ơn: https://shope.ee/9zWHEKSHSO

MỤC LỤC

Chương 1 || Chương 2 || Chương 3 ||  Chương 4 ||  Chương 5

Chương 6 || Chương 7 || Chương 8 || Chương 9 || Chương 10

Chương 11 || Chương 12 || Chương 13 || Chương 14|| Chương 15

Chương 16 || Chương 17 || Chương 18 || Chương 19 || Chương 20

Chương 21 || Chương 22 || Chương 23 || Chương 24 || Chương 25

Chương 26 || Chương 27 || Chương 28 || Chương 29 || Chương 30

Chương 31 || Chương 32|| Chương 33 || Chương 34 || Chương 35

Chương 36 || Chương 37 || Chương 38 || Chương 39 || Chương 40

 Chương 41

HẾT.

NGOẠI TRUYỆN

Chương 42 || Chương 43

Mọi người đi ngang cho em xin 1 click nhé, em xin cảm ơn: https://shope.ee/9zWHEKSHSO

73 bình luận về “[EDIT] [COLLAB] MUỐN GIẤU ÁNH TRĂNG ĐI

    1. Văn án kute phô mai que thật, nhảy hố ngay và luôn. Mình cực thích thể loại thanh xuân này, kiểu hot boy cool ngầu chỉ ấm áp với mỗi nữ chính. Cảm ơn team editor nhé.

      Thích

  1. Lâu lâu mình mới đọc truyện thanh xuân vườn trường, đọc văn án thấy rất thích tính cách nam nữ chính luôn. Nhảy hố liền nha😍

    Thích

  2. Cảm ơn nhà đã edit truyện cho chúng tớ đọc, đây là lần thứ hai mình đọc truyện của nhà, nhưng mình khá thích cách edit cũng như phòng trộm của nhà. Dù mình ko giải đựt quiz nên mới đi cmt nhưng mà mình siêu chân thành, huhu mình đã giải quizz 10 lần rồi vẫn không được khổ thân lắm. Nhận xét chung của mình về “ Muốn giấu ánh trăng đi” đầy đủ sự ngọt ngào hồn nhiên vốn có của tuổi học trò, không có nhiều yếu tố bi kịch hay cú twist nhưng nó vẫn đem lại cho mình ấn tượng sâu sắc mình cực thích nhóm bạn của na9 chúng ta, dù họ mang danh học sinh cá biệt, nhưng trong họ vẫn giữ được sự lương thiện trong sáng. Với lại, đúng thể loại yêu thích của tui , cuộc sống quá xô bồ, cần chút ngọt để cân bằng lại. Hihi Mình đọc trong nguyên ngày không dừng được, thật sự bộ truyện này đáng yêu và ngọt ngào quá đi. Đọc thấy thể loại ” thanh xuân vườn trường ” mà lại còn sủng nữa là đã thấy dạo dực trong người rồi,

    Thích

  3. Thấy bên Châu Về Hợp Phố đăng bài là nhảy hố liền vì văn án quá ư là dễ thương. Trước tiên cảm ơn team vì đã cùng nhau hoàn thành một bộ truyện dễ thương như này, phải nói là edit cực mượt luôn ấy. Thực sự mà nói thì mình đã đọc qua rất nhiều bộ truyện kiểu như này, nhưng mỗi truyện đều có cái riêng của nó.Ở đây mình gặp được một Thẩm Ý tuy có khiếm khuyết về tai nhưng lại rất hoạt bát, thích cười. Một Kỳ Yến đúng kiểu anh hunh dữ với thế giới nhưng chỉ dịu dàng với mình em =))). Tuy chưa hiểu rõ về quá khứ của Thẩm Ý nhưng chắc chắn đó là một nỗi đau đến tận xương tủy. Thương chị lắm khi chị mất đi một người bạn trân quý nhưng may mắn vì chị đã có Kỳ Yến đồng hành. Người sẽ từ một chàng trai ngổ ngáo trở thành một chàng thư sinh tài giỏi vì chỉ để được thêm gần chị hơn, người chưa một lần làm bài thi nhưng giờ đây đã cố gắng được 330 điểm. Một chiếc tình iu dễ thưn, ngây ngô của tuổi học trò đẹp thật đấy. À thêm nữa quả hóng chuyện + suy diễn của hs trường này mình cũng phải đến lạy. Má ơi quay cuồng 360 độ luôn ấy =)))
    Cuối cùng mình cảm ơn hai nhà edit một lần nữa. Cảm ơn vì một bộ truyện thanh xuân vườn trường dễ thương.

    Thích

  4. Là một độc giả đã theo nhà gần như được nửa chặng đường của bộ “MGATĐ” ấn tượng của mình về hai bạn nam9 & nữ9 phải nói rất ấn tượng. Cả hai đều có những góc khuất trong quá khứ cần một người nào đó đến để cứu rỗi; thật may vì họ đã tìm thấy nhau. Kỳ Yến có thể hơi nóng tính, lạnh nhạt, cáu gắt với mọi thứ xung quanh nhưng khi ở trước mặt Thẩm Ý lại luôn là nét mặt yêu chiều *xĩu*, khi được nghe Ý Ý nói cảm ơn hay tặng quà vặt miệng nói không nhận nhưng tay lại rất thành thật ~~ Còn em bé Thẩm Ý phải nói là quá hợp với biệt danh “Tiểu tiên nữ” ngọt ngào, đáng iuuu; chỉ cần làm nũng một xíu thôi đại ca đã phải quắn quéo hết cả lên mà chiều theo; nhưng nội tâm Ý Ý lại chịu tổn thương vô cùng lớn khi trải qua biến cố mong rằng đại ca có thể giúp tiểu tiên nữ vượt qua được và là ánh sáng của cô ấy !!!
    Rất ủng hộ Vọng Minh Nguyệt và mãi yêu Kỳ Yến & Thẩm Ý của chúng taa !

    Thích

  5. Đọc văn án là phải nhảy hố ngay và liền. Tất cả nhân vật trong truyện đều rất dễ thương và có riêng một màu sắc theo từng nhân vật. Tình tiết thanh xuân vườn trường nhẹ nhàng đáng yêu giúp người đọc rất thư thái và thoả mãn. Đặc biệt là Thẩm Ý luôn vui vẻ yêu đời và tốt bụng chính nhờ vậy mới thay đổi được cuộc đời kẻ cao ngạo Kỳ Yến.

    Thích

  6. Tình cờ đọc được văn án của bộ truyện này trên Phường Hoan Ca, thấy văn án rất hay và đúng thể loại thanh xuân vườn trường mà mình thích nên mình quyết định đọc luôn. Đọc tới chương này rồi thấy truyện ngọt sâu răng luôn, mong là mấy chương tiếp sẽ không có ngược và nữ chính Thẩm Ý sẽ mau hồi phục thính lực, mong là nhân vật tên Diệp Hòa sẽ không gây sóng gió gì cho bộ truyện. Ngoài couple chính, mấy thằng bạn của nam chính làm mình cười cả truyện, đúng tấu hài. Nội dung vừa ngọt vừa hài rất đáng đọc, mọi người nên thử đọc nha. Ngoài ra mình cũng xin cảm ơn Vọng Minh Nguyệt đã edit thành công bộ này, đây là bộ thứ hai mình đọc ở đây. Mong là sau này sẽ còn có nhiều bộ giống vậy để mình đọc. Cảm ơn mọi người rất nhiều

    Thích

Bình luận về bài viết này