[HOÀN] [EDIT] Anh ấy chỉ thích tôi


Bìa truyện: Một chiếc sì nắc bay lắc

Tên truyện: Anh ấy chỉ thích tôi 

Hán Việt: Tha chỉ thiên ái ngã  

Tác giả: Nam Lâm Đậu Đậu 

Số chương: 31 

Editor: team Vọng Minh Nguyệt

Proofreader: Từ Thanh Ninh

Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Ngọt sủng , Trọng sinh. 

Ngày đào hố: 3/12/2021

Ngày lấp hố: chưa biết

Pass: đã gỡ pass

Mọi thắc mắc liên hệ về page VọngMinhNguyệthttps://www.facebook.com/vongminhnguyett.

VĂN ÁN

Trọng sinh trở lại lớp 12 năm ấy, Lâm Nguyệt quyết định dấu đi một thân hào quang của mình, an tĩnh và trầm lặng, kiên định học tập. 

Rời xa những gì đã hại chết cô ở kiếp trước, bao gồm cả thiếu niên kiêu ngạo kia.

Vào tiết thể dục, Lâm Nguyệt một mình dưới bóng râm của góc cây, cô chưa kịp tránh mặt thì thiếu niên kia tới gần. Anh hẳn là mới chơi bóng rổ xong, cả người đầy mồ hôi. 

“Này, mang khẩu trang hoài không chán?” 

Mở ra cho tôi xem, tôi mời cậu ăn kem.” 

Lâm Nguyệt lắc đầu, che khẩu trang càng chặt hơn.

Chu Văn Chử duỗi tay lau mặt, nhìn vào đôi mắt phát sáng như biết nói của cô, sau đó đưa cây kem mới mua cho cô, nghe nói nữ sinh đều thích kem nên đưa qua đi: “Quên đi, không cho xem cũng cho cậu ăn.”

Chờ anh đi xa, Lâm Nguyệt nhẹ nhàng mở ra, kem sớm đã mềm và dính, cô nhanh chóng cắn một miếng, thật ngọt.

Chu Văn Chử tránh ở chỗ tối nhìn, tâm cũng run rẩy theo.

Mẹ nó cái này ai có thể chịu được!

MỤC LỤC

Chương 1| Chương 2| Chương 3| Chương 4

Chương 5 | Chương 6 | Chương 7 | Chương 8

Chương 9 | Chương 10 | Chương 11 | Chương 12

Chương 13 | Chương 14 | Chương 15* | Chương 16*

Chương 17 | Chương 18 | Chương 19 | Chương 20*

Chương 21 | Chương 22 | Chương 23 | Chương 24

Chương 25 | Chương 26 | Chương 27 | Chương 28

Chương 29| Chương 30| Chương 31

Hoàn

65 bình luận về “[HOÀN] [EDIT] Anh ấy chỉ thích tôi

    1. bạn đọc kĩ sẽ thấy nè, chỗ đó không ghi rõ người ấy là ai nên phải tinh ý xíu. Gợi ý là chương này có một cái tên mới xuất hiện và đó là tên của mẹ nữ chính nhé

      Thích

  1. Đọc văn án thích quá, dù mọi người nói cách này pass này kia nhưng mình vẫn muốn đọc thử. Cảm ơn bạn đã edit truyện. Gần đây không tìm được truyện ưng í cộng thêm lười nên ko theo dõi truyện nào cả. May quá va vào nhà mình.

    Thích

  2. Văn án dễ thương quá ヾ(≧▽≦*)oヾ(≧▽≦*)oヾ(≧▽≦*)o
    P/s: “Trọng sinh trở lại lớp 12 năm ấy, Lâm Nguyệt quyết định dấu đi…” mình nghĩ “dấu” nên chuyển thành “giấu” mới đúng á.

    Thích

  3. Xin chào team Vọng Minh Nguyệt. Đầu tiên mình cảm ơn team vì đã dịch truyện và chia sẻ để những người như mình có cơ hội đọc truyện.
    Vừa đọc văn án là mình đã quyết định nhảy hố ngay vì vừa có trọng sinh lại vừa dính vào thanh xuân vườn trường, ôi ngay guu của mình. Tuy nhiên có lướt qua comment thì các bạn bảo quá nhiều loại pass nên các bạn ấy từ bỏ tuy nhiên vì tính gan lỳ mình vẫn vào xem thừ. Đúng là có nhiều loại pass thật nhưng mình vẫn theo được.
    Chúc team ngày càng có nhiều bộ truyện thật hay và nhiều bạn độc giả biết đến page hơn.
    Một lần nữa cảm ơn team vì đã dịch và chia sẻ truyện. ❤️❤️

    Thích

  4. Chào nàng. Bạn đầ biết đến nhà nàng là do bên Châu Hợp Phố giới thiệu truyện “Muốn giấu ánh trăng đi” nhg đó time của mình quá bận ko thể đọc bộ đó theo từng chưing được nên mh quết định đọc bộ này của nhà Nàng TRC. Vì đây cũng là gì của mh nè.

    Thích

  5. Thấy m.n cứ phàn nàn pass nhưng mình thấy pass nhà để quá ư là dễ rồi đó. Có nhiều cách cho m.n lựa chọn cơ mà. Với 1 đứa nghiện mua shopee và hay để lại bluận như mình thì bao nhiêu kí tự cũng ko thành vấn đề, hihi. Truyện cũng được edit mượt. Mới đọc chương 1 thôi nhưng mình khá là ưng cái bụng về những câu từ trong truyện rồi á.

    Thích

  6. Đây là truyện có motip thanh xuân vườn trường mà mình thích trong truyện ngôn tình. Và cũng là một trong những bộ truyện mà mình mong ngóng và chờ đợi, mình thì không thích chờ đợi. Nhưng đọc cái văn án đã hay rồi vào đọc mấy chương đầu cuốn quá nên quyết định chờ tác giả dịch từng ngày. Cuối cùng cũng đợi được tác giả Hoàn rồi.Bây giờ thì đọc một nèo thôi. Cảm ơn nha dịch đã mang đến cho người đọc những bộ truyện hay như vậy, hi vọng VMN sẽ ra nhiều bộ truyện như này hơn.

    Thích

  7. Xin chào team Vọng Minh Nguyệt. Đầu tiên mình cảm ơn team vì đã dịch truyện và chia sẻ để mình có thể đọc được một truyện dễ thương như vậy
    Thể loại thanh xuân vườn trường là mình đã quyết định nhảy hố ngay, mình thích tính cách của nữ chính, thích cách quan tâm nhẹ nhàng của nam chính, không tạo áp lực hay gây mệt mỏi cho nữ chính. Rất không hài lòng về cha của nam chính, thật sự con ruột của mình lại không thèm quan tâm, chỉ chăm chăm lo cho con của vợ mới. Còn nữ phụ thì thôi khỏi nói, vì để hại nữ chính mà bất chấp thủ đoạn, dùng cả thân mình. Tóm lại đây là 1 bộ truyên hay và đáng xem. Nhất là thể loại thanh xuân vườn trường, mình lại cực thích 😀
    Chúc team mình có thể dịch được nhiều bộ truyện hay để mọi người cùng đọc nhé
    Một lần nữa cảm ơn team.

    Đã thích bởi 1 người

  8. Mới chương đầu mà dramma hít nổ phổi💥💥💥(tò mò kinh khủng!!!). Hừm…tác giả không miêu tả rỏ vẻ đẹp của nu9 ha( tui chỉ biết chị là hoa khôi)🤔🤔🤔

    Thích

    1. Thể loại thanh xuân vườn trường là mình đã quyết định nhảy hố ngay, mình thích tính cách của nữ chính, thích cách quan tâm nhẹ nhàng của nam chính, không tạo áp lực hay gây mệt mỏi cho nữ chính. Rất không hài lòng về cha của nữ chính, thật sự con ruột của mình lại không thèm quan tâm, chỉ chăm chăm lo cho con của vợ mới. Còn nữ phụ thì thôi khỏi nói, vì để hại nữ chính mà bất chấp thủ đoạn, dùng cả thân mình. Tóm lại đây là 1 bộ truyên hay và đáng xem. Nhất là thể loại thanh xuân vườn trường, mình lại cực thích 😀
      Chúc team mình có thể dịch được nhiều bộ truyện hay để mọi người cùng đọc nhé
      Một lần nữa cảm ơn team.

      Thích

  9. Tình cờ thấy Phường Hoan Ca đăng truyện hoàn, đọc văn án đúng gu mình quá nên quyết định nhảy hố. Thấy nhiều bạn bảo cách lấy pass khó chứ mình nghía sơ quá cũng thấy không khó lắm, so với nhà khác thì dễ chịu hẳn luôn í, hi vọng sẽ là bộ truyện hay 🙏

    Thích

    1. Thể loại thanh xuân vườn trường là mình đã quyết định nhảy hố ngay, mình thích tính cách của nữ chính, thích cách quan tâm nhẹ nhàng của nam chính, không tạo áp lực hay gây mệt mỏi cho nữ chính. Rất không hài lòng về cha của nữ chính, thật sự con ruột của mình lại không thèm quan tâm, chỉ chăm chăm lo cho con của vợ mới. Còn nữ phụ thì thôi khỏi nói, vì để hại nữ chính mà bất chấp thủ đoạn, dùng cả thân mình. Tóm lại đây là 1 bộ truyên hay và đáng xem. Nhất là thể loại thanh xuân vườn trường, mình lại cực thích 😀
      Chúc team mình có thể dịch được nhiều bộ truyện hay để mọi người cùng đọc nhé
      Một lần nữa cảm ơn team.

      Thích

  10. Đọc văn án thanh xuân vườn trường hấp dẫn rồi, lúc đọc đến nội dung thì thấy tâm lí nhân vật rất hay nhé . Còn mình thì giờ lại giải pass để đọc tiếp đây 😂

    Đã thích bởi 1 người

    1. Cảm ơn team đã edit truyện cho mình và mn đọc. Mình biết đến truyện khi đọc review trên face và đã đọc 1 mạch 20 chương luôn😆. Sau đó nghĩ phải tìm 1 chỗ dễ thấy để bình luận nói với mn là PASS TRUYỆN DỄ MỌI NGƯỜI ƠI🤣. Nên mn đừng vì lăn tăn pass mà bỏ qua truyện hay nhé. Truyện có pass câu hỏi, cmt, quiz. Mình là người đọc truyện hay bị quên chi tiết mà thấy pass rất dễ. Về cmt (k phải cmt nhiều chương) thì mn chịu khó tạo tài khoản để cmt, giờ có rất nhiều nhà yêu cầu cmt, có 1 tài khoản để đu truyện cx tiện🤣. Pass quiz thì đơn giản hơn r😅
      Với mình thì truyện thể loại trọng sinh nhẹ nhàng, số chương phù hợp để truyện k lan man,
      Về nội dung thì nam chính theo đuổi nữ chính, nữ chính chín chắn chuẩn gu mình thích. Còn nội dung cụ thể mn đọc để cảm nhận nhé😆😆😆

      Thích

  11. Lần đầu ghé thăm nhà mình ạ!!!
    Dạo này mình không có thời gian nhiều để đọc truyện, mà vô tình đọc được được văn án đúng Gu của mình ❤️❤️❤️ chúc mình nhiều hố hay hơn nữa nha 🤩

    Thích

  12. Lần đầu đọc truyện về tình yêu nhẹ nhàng như vậy, cảm giác thấy mới lạ nè cx hay ho nữa. Nhân vật không quá phóng đại, còn dẽ thương nữa chớ. Nam chính cưng xỉu, nữ chính học bá ngưỡng mộ ghê. Hông biết cặp phụ có dc ko, tui cx hơi thích thích cặp phụ, chỉ cần đừng ngược là đc :)). Ông cha đọc thấy ghét quá. Con gái mik mà ko thương đi thương con ng ta. Đúng là già rồi lẩm cẩm mà, sau này nó cướp hết r đuổi ra khỏi nhà lúc đó mới bik thế nào là cá ươn ha

    Thích

  13. Trùi ơi ! Biết đến truyện này của nhà Vọng Minh Nguyệt qua bài review truyện hoàn ở Phường Hoam Ca lúc đầu đọc tag thì là trọng sinh thì oki babi ơi em đến đây (từng một thời tui u mê xuyên nhanh trọng sinh dã man luôn ý). Lướt văn án thấy thiếu niên kia hại chết Lâm Nguyệt tui cảm thấy hơi cấn cấn nhưng mà đoạn sau thấy anh nhà dụ dỗ chị nhà bỏ khẩu trang ra tui kiểu oke anh qua cái biểu hiện kiếp này em sẽ thử nhảy hố xem kiếp trước anh có oan ức gì không. Đa số nữ chính mình đọc sau khi trọng sinh sẽ báo thù ai hại mình kiếp trước nhưng Lâm tỷ tỷ chỉ muốn sống tốt hướng về tương lai thôi ý đọc mà thương tỷ dã man 🤧

    Thích

  14. 1 bộ trọng sinh vươnf trường rất chi là cute , tình cờ biết truyện qua review của Phường Hoan Ca vào đọc văn án đã thấy cuốn càng đọc truyện lại càng cuốn , Cảm ơn team đã edit truyện cho mình và mọi người được đọc

    Thích

  15. Mình vô tình biết đến truyện qua 1 page review truyện và quyết định lọt hố vì văn án quá dễ thương. Mình đã đọc khá nhiều truyện về chủ đề thanh xuân vườn trường và trọng sinh, motip truyện này không quá xa lạ với mình nhưng vẫn rất cuốn hút theo một cách riêng. Về chị nữ chính, chị rất xinh đẹp, giỏi giang và đồng thời rất mạnh mẽ, dũng cảm trước một gia đình với người bố không ra gì, không quan tâm yêu thương con gái ruột thịt với mình sống ra sao, 2 mẹ con họ Mạnh tâm cơ và những đau khổ đã xảy ra với chị. mình cũng rất muốn biết trước khi trọng sinh chị Nguyệt đã phải trải qua những gì, và ông bố và 2 mẹ con kia phải trả giá như thế nào sau khi chị trọng sinh. Anh nam chính rất dễ thương, yêu thầm và luôn để ý, quan tâm đến chị qua những điều nhỏ nhặt, không biết trước đây năm chính nhìn thấy nữ chính qua tấm hình gì ha. Dù sao anh nhà cũng sẽ mãi ở bên và bảo vệ chị bé qua những đau khổ. Cảm ơn nhà Vọng Minh Nguyệt, editor đã edit bộ truyện này ạ.

    Thích

  16. Hi mình đang đọc bộ truyện này thích quá phải vào comment. Cảm ơn các bạn đã edit bộ truyện rất mượt. Mình đọc rất nhiều về thể loại trọng sinh thanh xuân vườn trường và rất thích kiểu tình cảm gà bông như vậy, đây là một trong số những truyện đọc mình thấy rất thích, tình cảm phát triển từ từ, rất dễ thương và đáng để đọc. Cũng hy vọng các bạn sẽ edit những bộ truyện hay nữa để bọn mình có thể theo dõi. Một lần nữa cảm ơn các bạn rất nhiều.

    Thích

  17. ơn bạn ❤

    Thích

    dienchinhquocvi
    5 Tháng Sáu, 2022 lúc 08:48
    Dạo này cũng khá ít truyện đọc, vài ngày trước có đọc được bài giới thiệu của một bạn trong group tìm truyện. Đọc đến chương này thì mình thấy mạch truyện cũng rất ổn, hình tượng nhân vật cũng ok, thể loại thanh xuân vườn trường quen thuộc nhưng vẫn có điểm nhấn riêng của truyện. Hoàn cảnh của nữ chính khá đáng thương: mẹ mất, cha thì sớm có người mới, lại còn không quan tâm tới cảm xúc con gái. Mình khá thắc mắc là cha ruột mà lại không yêu thương con mình🌞, thật không hiểu sai có những người như thế, con cái do chính mình sinh ra mà lại cau có khó chịu với nó 😶. Nam chính luôn bên nữ chính những lúc nguy hiểm, bảo vệ nữ chính. Tình tiết truyện tập trung chủ yếu vào nhân vật chính, không miêu tả quá nhiều về nội tâm nhân vật phụ, tóm lại kiểu tập trung vào trọng tâm thôi. Tổng kết lại truyện khá nhẹ nhàng, truyện ít chương nên mình khá thích ạ (tại vì mình rất lười đọc dài), tuy không phải là truyện quá nổi bật nhưng cũng làm người đọc khá hài lòng ạ. Về các câu từ thì rất tốt, mạch lạc, dễ hiểu. Rất cảm ơn tác giả và editor nhiều ạ. Mong truyện sẽ được nhiều người biết đến hơn ạ. Chúc mọi người luôn vui vẻ nhaaaa :))

    Đã thích bởi 1 người

  18. Dạo này cũng khá ít truyện đọc, vài ngày trước có đọc được bài giới thiệu của một bạn trong group tìm truyện. Đọc đến chương này thì mình thấy mạch truyện cũng rất ổn, hình tượng nhân vật cũng ok, thể loại thanh xuân vườn trường quen thuộc nhưng vẫn có điểm nhấn riêng của truyện. Hoàn cảnh của nữ chính khá đáng thương: mẹ mất, cha thì sớm có người mới, lại còn không quan tâm tới cảm xúc con gái. Mình khá thắc mắc là cha ruột mà lại không yêu thương con mình🌞, thật không hiểu sai có những người như thế, con cái do chính mình sinh ra mà lại cau có khó chịu với nó 😶. Nam chính luôn bên nữ chính những lúc nguy hiểm, bảo vệ nữ chính. Tình tiết truyện tập trung chủ yếu vào nhân vật chính, không miêu tả quá nhiều về nội tâm nhân vật phụ, tóm lại kiểu tập trung vào trọng tâm thôi. Tổng kết lại truyện khá nhẹ nhàng, truyện ít chương nên mình khá thích ạ (tại vì mình rất lười đọc dài), tuy không phải là truyện quá nổi bật nhưng cũng làm người đọc khá hài lòng ạ. Về các câu từ thì rất tốt, mạch lạc, dễ hiểu. Rất cảm ơn tác giả và editor nhiều ạ. Mong truyện sẽ được nhiều người biết đến hơn ạ. Chúc mọi người luôn vui vẻ nhaaaa :))

    Thích

  19. Truyện không phải mô típ mới nhưng khá hay. Nhà dịch rất tốt mạch lạc dễ đọc dễ hiểu. Mình khá thích truyện này của các bạn dịch. Cảm ơn các bạn đã dịch những truyện hay như vậy để mọi người đều có thể được đọc. Mong các bạn có thể tìm dịch càng nhiều truyện hay như thế nữa. Cảm ơn!

    Thích

  20. Tình cờ đọc được review trên Phường Hoan Ca gặp đúng thể loại mình mê nên phải đu theo truyện thoai kkk. Ban đầu đọc cmt mấy bạn nói pass này kia maf vô đọc rồi mới thấy chưa thấy nhà nào cho pass dễ như vầy luôn í. Văn phong theo cá nhân mình thấy thì mượt nghen, cũng mô típ trùng sinh nhưng truyện này thấy lạ hơi, nam 9 nữ 9 cưng dữ vậy chèn ơi, cám ơn tác giả và các bạn editor đã edit bộ truyện cưng như vầy. Chúc các bạn luôn vui vẻ và mong có thêm nhiều truyện edit hay vầy để mọi người biết đến nhìu hơn nữa ạ. Love uuuuuuuuuuu

    Thích

  21. Lọt hố truyện nhà Vọng Minh Nguyệt không bao giờ làm mình thất vọng. Một câu chuyện thanh xuân vườn trường xuất sắc nhất từ trước tới giờ mình đọc. Mới đọc văn án thôi mà đã quắng quéo con tim rồi bánh cuốn tới mức mềnh phải bỏ hết cả việc để cày cho hết mờ. Hehe

    Thích

Bình luận về bài viết này